HƯỚNG DẪN SINH VIÊN NỘP TIỀN ONLINE |
Bước 1: Vào trang web nhà trường http://utc2.edu.vn chọn mục Sinh viên => Dịch vụ online |
 |
Bước 2: Chọn đóng học phí online |
 |
Bước 3: Nhập mã sinh viên, mật khẩu và mã an toàn |
 |
Bước 4: Đối với hình thức đào tạo niên chế thì qua bước 5, ngược lại đối với hình thức đào tạo tín chỉ thì chọn môn đăng ký nộp tiền |
 |
Giao diện website hiện lên popup chọn môn đăng ký học phí, sinh viên chọn và bấm nút “Đồng ý chọn” và đóng màn hình chọn môn |
 |
Bước 5: Check vào xác nhân đồng ý nộp tiền và bấm “xác nhận nộp tiền” |
 |
Bước 6: Sinh viên nhập số thẻ ghi trên thẻ ATM của ngân hàng, họ tên chủ thẻ và ngày phát thẻ sau đó bấm “Tiếp tục” |
 |
Bước 7: Nhập chuỗi ký tự trên màn hình, check vào đồng ý các điều khoản của ngân hàng vietinbank và bấm “OK” |
 |
Bước 8: Nhập số OTP mà ngân hàng trả về thông qua số điện thoại di động đã được đăng ký với ngân hàng và bấm “Thanh toán” |
 |
Bước 9: Nếu quá trình nộp tiền thành công thì sẽ hiển thị thông báo nộp tiền thành công ngược lại nộp tiền không thành công qua bước 10 |
 |
Bước 10: Thông báo nộp tiền thất bại. |
 |
Nếu đóng tiền thất bại muốn nộp lại thì qua về bước Check vào chọn và bấm “Nộp lại khoản tiền đã chọn” |
 |
Và tiếp tục từ bước 6 đến khi nào nộp thành công! |