HƯỚNG DẪN SINH VIÊN NỘP TIỀN ONLINE
Bước 1: Vào trang web nhà trường http://utc2.edu.vn chọn mục Sinh viên => Dịch vụ online
Bước 2: Chọn đóng học phí online
Bước 3: Nhập mã sinh viên, mật khẩu và mã an toàn
Bước 4: Đối với hình thức đào tạo niên chế thì qua bước 5, ngược lại đối với hình thức đào tạo tín chỉ thì chọn môn đăng ký nộp tiền
Giao diện website hiện lên popup chọn môn đăng ký học phí, sinh viên chọn và bấm nút “Đồng ý chọn” và đóng màn hình chọn môn
Bước 5: Check vào xác nhân đồng ý nộp tiền và bấm “xác nhận nộp tiền”
Bước 6: Sinh viên nhập số thẻ ghi trên thẻ ATM của ngân hàng, họ tên chủ thẻ và ngày phát thẻ sau đó bấm “Tiếp tục”
Bước 7: Nhập chuỗi ký tự trên màn hình, check vào đồng ý các điều khoản của ngân hàng vietinbank và bấm “OK”
Bước 8: Nhập số OTP mà ngân hàng trả về thông qua số điện thoại di động đã được đăng ký với ngân hàng và bấm “Thanh toán”
Bước 9: Nếu quá trình nộp tiền thành công thì sẽ hiển thị thông báo nộp tiền thành công ngược lại nộp tiền không thành công qua bước 10
Bước 10: Thông báo nộp tiền thất bại.
Nếu đóng tiền thất bại muốn nộp lại thì qua về bước Check vào chọn và bấm “Nộp lại khoản tiền đã chọn”
Và tiếp tục từ bước 6 đến khi nào nộp thành công!